728x90 AdSpace

Breaking

ĐỊA LÝ$type=right$va=0$count=3

Chân Thiện Mỹ,3,Doanh Nhân,2,Tony Buổi Sáng,10,

SINH HỌC$type=slider$snippet=hide$cate=0

HÓA HỌC$type=two$h=0$meta=0$rm=0$snip=0

LỊCH SỬ$type=left$va=0$count=3

NGỮ VĂN$type=one$count=3

TIẾNG ANH$type=three$author=hide$comment=hide$rm=hide

Đề Thi Thử Đai Học$type=carousel

TẤT CẢ BÀI VIẾT$type=blogging$cate=2$count=4

VẬT LÝ$type=two$h=0$meta=0$rm=0$snip=0

$type=slider$snippet=hide$cate=0

MÔN TOÁN$type=sticky$count=4$cate=1

Ads[none]

Ads[none]

Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Giá trị riêng của mình nhất định phải có



Tony từng bị 1 đại gia ép uống máu và nuốt tim rắn. Và đã từ chối dù biết rằng, họ tiếp đón như vậy tức mình là thượng khách. Và khi nhìn thấy người ta hành quyết con rắn trước mặt, máu văng tung tóe và ánh mắt hau háu vì thèm của thực khách, Tony không biết nói gì. Một cảm giác lạnh người khi thấy ông khách uống rượu máu, vương trên râu và chảy xuống cằm, xuống cổ, ướt vạt áo sơ mi…Một màu đỏ lòm, tanh tưởi. Vì Tony cượng quyết từ chối nên 1 đại gia khác nuốt lấy quả tim, trong tiếng vỗ tay vang dội.
Không cả nể mà thoả hiệp với hủ tục lạc hậu này, các bạn trẻ nhé. Mất khách mất tiền cũng không sợ, vì mình là thế hệ trẻ văn minh, khác họ.
Cây trồng có 3 nhóm, 1-cây cảnh trồng trong vườn cho đẹp, trồng trên phố cho bóng mát; 2- cây hoang dã trên rừng để chống xói lở đất; 3-cây trồng đại trà làm rau hay lương thực. Động vật cũng chia làm 3 loại vậy, 1- thú cưng được nuôi làm bạn như chó mèo, 2- động vật hoang dã trong tự nhiên và 3- động vật làm thực phẩm được nuôi đại trà trong nông trại.
Chỉ được ăn cái thứ 3, còn phải bảo vệ (1) và (2).
Bạn nào cây cảnh cũng nhổ lên ăn, chó mèo cũng đập chết ăn thì thôi nói không được nữa. Các bạn không được phá rừng, chặn sông, móc tài nguyên khoáng sản, đốt rừng làm than, móc cát sông lên....Thế hệ trẻ là phải dùng trí tuệ, nghĩ ra cách gì làm ăn kiếm tiền hay hơn đi nhé.
Cũng đừng ăn tiết canh máu sống động vật, hạn chế ăn trứng vịt lộn, tôn trọng quyền được sinh ra đời và không nên hành hạ động vật. Văn minh này mình phải từng bước hấp thu để thành công dân toàn cầu.
Mình đẳng cấp là chỉ ăn healthy food. Ai nói kệ, mình có quyền Quyết định Đưa và Không Đưa cái gì vào miệng mình, miệng là của mình.
Mình còn nhỏ, chưa có tiền, chưa có quyền, chưa có nhiều trải nghiệm...nhưng giá trị riêng của mình nhất định phải có.


Giá trị riêng của mình nhất định phải có Reviewed by Hoang Dinh Truong on tháng 10 05, 2017 Rating: 5 Tony từng bị 1 đại gia ép uống máu và nuốt tim rắn. Và đã từ chối dù biết rằng, họ tiếp đón như vậy tức mình là thượng khách. Và khi nh...

Không có nhận xét nào:

Ads[none]